Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” cụm Công an các huyện, thành phố, thị xã

2020-07-09 07:57:00.0

Chiều 8-7, tại huyện Phú Bình, Khối thi đua Công an 9 huyện, thành thị trong tỉnh đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” (ANTQ) 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đại tá Nguyễn Văn Vui, Phó Giám đốc Công an tỉnh.

Thực hiện phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2020, 6 tháng qua, Công an các đơn vị trong Khối thi đua đã tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua với các biện pháp, hình thức đa dạng, thiết thực phù hợp với từng đơn vị. Gắn Phong trào Vì ANTQ với nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào trong lực lượng CAND, thu hút mạnh mẽ cán bộ chiến sỹ hăng hái tham gia. Qua đó, các chỉ tiêu thi đua cơ bản được các đơn vị hoàn thành theo tiến độ đề ra; xuất hiện nhiều gương người tốt, việc tốt, có 148 lượt tập thể và 208 lượt cá nhân được các cấp khen thưởng, trong đó có 4 cá nhân được khen thưởng của Bộ Công an; 1 tập thể được khen cấp Bộ, 2 tập thể và 2 cá nhân được khen cấp Cục; 141 tập thể và 200 cá nhân được Giám đốc Công an tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành, thị khen thưởng. Tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tiếp tục được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, phong trào thi đua của các đơn vị trong Khối còn một số hạn chế như: Việc thực hiện một số chỉ tiêu ở một số đơn vị còn ở mức thấp so với chỉ tiêu đề ra; ở một số đội công tác, Công an cấp xã thực hiện Phong trào còn mang tính hình thức, hiệu quả chưa cao… Đề ra nhiệm vụ trong những tháng cuối năm, lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu: Các đơn vị trong Khối tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Vì ANTQ, Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ chiến sĩ; tăng cường các biện pháp trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, nhất là trong thời gian tổ chức Đại hội Đảng các cấp; giảm thiểu các vụ án, tai nạn giao thông trên địa bàn…

Tin ảnh: Nguyễn Đào



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 2235636